Khiêu Chiến - Tiểu Sử
19/05/2023

Khiêu Chiến Tiểu Sử trong Rồng Thần Siêu Cấp là phụ bản vô cùng đặc sắc tái hiện lại các mẫu truyện trong Dragon Ball gốc.

Phía sau mỗi chiến binh là một câu chuyện chưa kể, tái hiện quá khứ huy hoàng trong Tiểu Sử! Cách chơi này khá khác biệt so với các lối chơi khác, nên đọc kỹ trước khi chơi để vượt ải thuận lợi hơn!

Quy tắc hoạt động:

1. Sau khi mở tính năng, mỗi ngày cần chọn 1 Tiểu Sử tiến hành khiêu chiến, sau khi đã chọn Tiểu Sử rồi sẽ không thay đổi đến khi cài lại.

2. Người chơi cần chọn thủ công độ khó, sau khi vào chiến đấu sẽ không thể thay đổi. Vượt ải độ khó này sẽ mở độ khó kế tiếp.

3. 5:00 hàng ngày cài lại Tiểu Sử, sau khi cài lại, tất cả ải trở về trạng thái chưa khiêu chiến và làm mới ngẫu nhiên 3 Tiểu Sử.

4. Mỗi bộ Tiểu Sử gồm nhiều ải Tiểu Sử. Lưu ý: Trong 1 ngày chiến đấu, Mỗi Chiến Binh chỉ được tham gia ải Tiểu Sử 1 lần! Chiến Binh A sau khi đánh ải 1, dù có tử trận hay không đều không thể tham gia ải 2.

5. Trong hầu hết các ải Tiểu Sử đều có PNV phe ta, giúp người chơi chiến đấu. PNC phe ta trị số cố định, bắt buộc ra trận và không thể đổi vị trí. Một số ải có một số vị trí không được dùng.

6. Vượt ải nhận thưởng EXP Tiểu Sử, ải càng khó nhận EXP càng nhiều. EXP Tiểu Sử dùng để tăng cấp Tiểu Sử, mở khóa skill Tiểu Sử có hiệu quả đa dạng hơn.

7. Skill Tiểu Sử giúp người chơi mạnh hơn ở nhiều góc độ nhưng không tăng độ khó kẻ địch của ải. Vì vậy, nếu đánh không qua hãy chịu khó rèn luyện ở độ khó thấp, tăng cấp Tiểu Sử là nắm chắc thành công!

8. Lần đầu vượt ải Tiểu Sử, thông qua nút “Xem lại cốt truyện” để xem lại tình tiết ải này.

 

----------

RỒNG THẦN SIÊU CẤP – GAME ĐẤU TƯỚNG DRAGON BALL SIÊU CẤP